แผนกลยุทธ์ของร้าน i-style
1. พันธกิจ / ภารกิจ ( Mission )
- เป็นศูนย์รวมธุระกิจการขายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี หรู ที่สวยงาม มีทั้งชุดราตรีสั้นและชุดราตรียาว- สโลแกน : i-style ศูนย์รวม เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี คุณภาพดี มีสไตล์
2.โครงร่างของบริษัท
- เจ้าของธุรกิจดำเนินการขายโดย คุณทิพย์- บริหารงาน การเงินบัญชีโดย คุณลัดดาวัลย์
- ประชาสัมพันธ์ร้านโดย คุณพัตราภรณ์
3.การวิเคราห์สภาพแวดล้อมขององค ์กรแบบ SWOT ได้แก่
- จุดแข็ง : คุณภาพดีมีสไตล์ของชุดราตรี ที่นำสินค้ามาจาก แพลตตินั่ม
- จุดอ่อน : กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอย่างเดียว สถานที่ตั้งของร้าน
- โอกาส : เปิดสาขาใหม่ในกรุงเทพ
- อุปสรรค : สถานที่ตั้งของร้าน อาจเข้าไม่ถึงกลุ่มเป้าหมาย
- ภัยคุกคาม : ร้านคู่แข่งเริ่มมีมากขึ้น
4.การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาส ัมพันธ์องค์กร
- แผนการประชาสัมพันธ์องค์กร ตลอดระยะเวลา 3 เดือน
- ประชาสัมพันธ์ร้านทางtwitter ทางเว็บเพจ ทางเว็บมาสเตอร์
- จัดโปรโมชั่นการขาย
5.วัตถุประสงค์ ขององค์กร
ร้าน i-style ศูนย์รวม เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี คุณภาพดี มีสไตล์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างกลุ่ม
7.นโยบายขององค์กร
- ร้าน i-style ศูนย์รวม เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี คุณภาพดี มีสไตล์
- กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น
- เปิดสาขาใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น