วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แผนกลยุทธ์ของร้าน i-style

แผนกลยุทธ์ของร้าน i-style




1. พันธกิจ / ภารกิจ ( Mission )

        - เป็นศูนย์รวมธุระกิจการขายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี หรู ที่สวยงาม มีทั้งชุดราตรีสั้นและชุดราตรียาว
        - สโลแกน : i-style ศูนย์รวม เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี คุณภาพดี  มีสไตล์


2.โครงร่างของบริษัท

       - เจ้าของธุรกิจดำเนินการขายโดย คุณทิพย์
       - บริหารงาน  การเงินบัญชีโดย  คุณลัดดาวัลย์
       - ประชาสัมพันธ์ร้านโดย  คุณพัตราภรณ์


3.การวิเคราห์สภาพแวดล้อมขององค์กรแบบ SWOT ได้แก่


       - จุดแข็ง     :   คุณภาพดีมีสไตล์ของชุดราตรี  ที่นำสินค้ามาจาก แพลตตินั่ม
       - จุดอ่อน     :  กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอย่างเดียว  สถานที่ตั้งของร้าน
       - โอกาส      :  เปิดสาขาใหม่ในกรุงเทพ
       - อุปสรรค    :  สถานที่ตั้งของร้าน อาจเข้าไม่ถึงกลุ่มเป้าหมาย
       - ภัยคุกคาม :  ร้านคู่แข่งเริ่มมีมากขึ้น


4.การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร 


      - แผนการประชาสัมพันธ์องค์กร ตลอดระยะเวลา 3 เดือน
      - ประชาสัมพันธ์ร้านทางtwitter   ทางเว็บเพจ  ทางเว็บมาสเตอร์
      - จัดโปรโมชั่นการขาย


5.วัตถุประสงค์ ขององค์กร


  ร้าน i-style ศูนย์รวม เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี คุณภาพดี  มีสไตล์  ก่อตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างกลุ่มลุกค้ารุ่นใหม่ และตอบสนองความต้องการซื้อชุดราตรี ที่มีคุณภาพดี ไว้ไปออกงานราตรีกลางคืน งานแต่งงาน อย่างสวยงาม แบบมีสไตล์  ไม่ซ้ำใคร


7.นโยบายขององค์กร 


      - ร้าน i-style ศูนย์รวม เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี คุณภาพดี  มีสไตล์
      - กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น 
      - เปิดสาขาใหม่


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น